GIỚI THIỆU VỀ TEAM BUILDING

BH Tourist hân hạnh là đơn vị tổ chức cho hàng ngàn khách hàng, với mọi đối tượng từ trong nước đến ngoài nước. Với mong muốn mang đến với thị trường nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy sự máu lửa. Mỗi chương trình diễn ra BH Tourist luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, gắn kết tình đồng đội của tất cả các thành viên trong một tập thể.

BH TOURIST – NƠI TẠO RA CHUYẾN ĐI HOÀN HẢO

  1. TEAMBUILDING LÀ GÌ?

Teambuilding được hiểu là xây dựng và làm việc nhóm. Doanh nghiệp, các cá nhân tổ chức các hoạt động, trò chơi với mục đích là để đưa mọi người lại gần nhau. Từ đó tham gia thực hiện các trò chơi với một mục tiêu hay bất kì một nhiệm vụ chung nào đó một cách chuyên nghiệp. 

Hoạt động teambuilding giúp các thành viên trong một doanh nghiệp, trong một tập thể kết nối và gắn kết với nhau nhiều hơn. Chính vì vậy, hiện nay hoạt động này được khá nhiều các doanh nghiệp cũng như các đoàn khách lựa chọn tham gia khi đi du lịch. 

 

2. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CỦA TEAM BUILDING

Tạo sự gắn kết, đoàn kết trong tổ chức

Mỗi khi tham gia Team Building, các cá nhân trong một tập thể sẽ có khoảng vài ngày đến 1 tuần để cùng vui chơi, sinh hoạt cạnh nhau. Do đó, đây là dịp tuyệt vời để mọi người thấu hiểu nhau hơn, dễ dàng gắn kết, làm việc trong tập thể sau này.

Đặc biệt trong các hoạt động, trò chơi team building chia thành các đội, mọi người sẽ học được các làm việc nhóm, tăng tính đoàn kết, biết chia sẻ khó khăn và thành tích cùng nhau. Đây đều là những điều cực kỳ tốt để mỗi cá nhân cùng nhau giúp doanh nghiệp, tổ chức không ngừng phát triển.

Dịp để khám phá vùng đất mới

Kết hợp với Team Building, các doanh nghiệp hay tổ chức sẽ lên kế hoạch cho thành viên, nhân viên của mình tham quan, trải nghiệm những địa điểm du lịch mới mẻ để tiếp thêm động lực.

Đây cũng là lý do vì sao mà mỗi lần nhắc đến Team Building, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá địa danh mới.

Truyền đạt sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức

Thông qua các trò chơi team building, ban tổ chức sẽ truyền tải đến các thành viên những câu slogan, chủ đề nhằm để họ thấu hiểu hơn về doanh nghiệp, tổ chức đang làm việc, tham gia.

Từ Team Building, doanh nghiệp hay tổ chức sẽ một lần nữa nhắc nhớ đến các thành viên sứ mệnh hoạt động, yếu tố giá trị cốt lõi của nơi mà mình đang cống hiến sức trẻ, sự sáng tạo, cùng nhau phát triển.

Chính vì vậy, Team Building không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là hoạt động tập thể có nhiều mục đích, ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với cả tổ chức lẫn thành viên tham gia.

 

Giúp mỗi cá nhân tự hoàn thiện bản thân

Khi tham gia các hoạt động nhóm yêu cầu thể lực, các cá nhân sẽ có cơ hội để tăng cường sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai và tinh thần chiến đấu của bản thân mình. Bên cạnh đó, việc tham gia hoạt động nhóm cũng rèn luyện cho từng cá nhân sự khiêm nhường, phấn đấu trên tinh thần tập thể, không tị nạnh, tranh giành lẫn nhau.

Những đức tính này sẽ giúp mỗi cá nhân biết cách hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình cống hiến cho doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

2. TRÒ CHƠI TEAMBUILDING. 

Loại hình trò chơi teambuilding là những hoạt động mang đến cho các thành viên trong doanh nghiệp một không khí vui nhộn và sôi động. Tổ chức ngoài không gian mở sẽ không bị giới hạn về không gian hay dải phân các tường.

Các hoạt động teambuilding ngoài trời thường được tổ chức trên bãi biển, đảo, resort hay trên núi khi doanh nghiệp hay các đoàn thể tham gia dã ngoại, du lịch,… Khi tham gia các hoạt động ngoài trời cũng giúp các thành viên được kết nối và hiểu nhau hơn.

Các trò chơi teambuilding ngoài trời trên bãi biển phổ biến

Vào 4 vào 4

Mắt xích bền chặt

Gió thổi về đâu

Cá lớn cá bé

Ra khơi

Đi tìm một nửa

  

3. LỢI ÍCH KHI THAM GIA TEAMBUILDING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Tinh thần nhân viên được đẩy lên cao, sẵn sàng bứt phá cho những dự án tiếp theo của doanh nghiệp.

Truyền thông nội bộ công ty, tăng tính thiện cảm của doanh nghiệp trong mắt nhân viên.

Tinh thần đoàn kết tập thể được nâng cao, phá vỡ những rào cản giữa các cá nhân, giữa nhân viên với cấp quản lý.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: nhân viên càng đoàn kết – doanh nghiệp càng mạnh.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về teambuilding. Hy vọng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có những gợi ý và kiến thức bổ ích khi tổ chức. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đội ngũ cũng như dịch vụ tổ chức teambuilding của BH Tourist. Hãy gọi ngay đến hotline 𝟎𝟑𝟒𝟑.𝟕𝟒𝟏.𝟏𝟖𝟔 – 𝟎𝟑𝟒𝟐.𝟕𝟓𝟏.𝟏𝟖𝟔 để được tư vấn và giải đáp.

Leave Comments

0964.491.186
0343741186